Một số App đặt đồ ăn Hà Nội chiết khấu tốt dành cho chủ quán

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc tận dụng các nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến đã trở thành xu hướng không thể bỏ qua đối với các chủ quán. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hỗ trợ các chủ quán khởi nghiệp, Hùng Việt sẽ giúp anh chị có cái nhìn tổng quan về các app đặt đồ ăn Hà Nội phổ biến, cũng như gợi ý một số món ăn phù hợp để kinh doanh trên các nền tảng này.

Một số App đặt đồ ăn Hà Nội
Một số App đặt đồ ăn Hà Nội chiết khấu tốt dành cho chủ quán

Tại sao các chủ quán cần lựa chọn App đặt đồ ăn phù hợp?

Chỉ tính riêng trên nền tảng GrabFood, số đơn hàng đặt đồ ăn mỗi ngày đã lên tới 300,000 đơn. Nếu gộp chung tất cả các app giao đồ ăn hiện có, con số có thể lên tới hơn 1 triệu đơn hàng! Vì sao lại có sự bùng nổ của loại hình dịch vụ này, hãy cùng giải mã với Hùng Việt nhé!

Việc đặt đồ ăn qua các app giao hàng trực tuyến ngày càng phổ biến
Việc đặt đồ ăn qua các app giao hàng trực tuyến ngày càng phổ biến

Xu hướng kinh doanh hiện đại

Trong thời đại số hóa, việc đặt đồ ăn qua app đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại tại các thực khách địa phương, bằng cách tham gia vào các nền tảng đặt đồ ăn, anh chị có thể mở rộng phạm vi kinh doanh, nhờ đó tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả trong thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Nhiều chủ quán đã nhanh chóng tận dụng cơ hội kể từ đại dịch Covid 19, khi người dân hạn chế ra ngoài và tìm đến những phương thức mua hàng online như đặt qua app. Các app đặt đồ ăn giúp người bán nhận được yêu cầu của khách hàng một cách hệ thống và phục vụ tận tay một cách linh hoạt hơn hình thức truyền thống trước đây.

App đặt đồ ăn giúp quán ăn phục vụ tới tận tay khách hàng
App đặt đồ ăn giúp quán ăn phục vụ tới tận tay khách hàng

Tối ưu hóa chi phí cho quán

Việc sử dụng các app đặt đồ ăn giúp anh chị tối ưu hóa chi phí vận hành quán một cách đáng kể. Thay vì phải đầu tư thuê nhân viên giao hàng, anh chị có thể tận dụng đội ngũ tài xế của app để giao nhiều đơn hơn với chi phí hợp lý. Ngoài ra, việc có mặt trên các app này còn giúp giảm chi phí marketing và tiếp cận khách hàng, khi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy quán của anh chị qua app trên điện thoại.

Quán ăn có thể tận dụng app đặt đồ ăn thay vì thuê nhân viên giao hàng
Quán ăn có thể tận dụng app đặt đồ ăn thay vì thuê nhân viên giao hàng

Với những lợi ích to lớn trên, sẽ là một thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua hình thức kinh doanh trên các app giao hàng. Thậm chí, nhiều quán ăn chỉ bán qua app thay vì bán hàng trực tiếp, mà vẫn thu lại lợi nhuận khủng mỗi tháng. Anh chị hãy thử cùng Hùng Việt tìm hiểu một số app đặt đồ ăn tại Hà Nội để xem xét bán hàng online nhé!

Top các App đặt đồ ăn Hà Nội chiết khấu tốt dành cho chủ quán

Hiện nay, có rất nhiều các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến mà người dùng có thể dễ dàng tải xuống và sử dụng. Top 4 nổi bật trong số đó là Grab Food, Be Food, Shopee Food và Ahamove, mỗi app đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng mà anh chị cần nắm rõ và xem xét trước khi đi tới quyết định lựa chọn của mình.

Grab Food

Grab Food là một trong những nền tảng đặt đồ ăn quen thuộc nhất tại Việt Nam. Ưu điểm của Grab Food là có lượng người dùng lớn giúp anh chị có một lượng khách hàng tiềm năng cao, đội ngũ tài xế đông đảo và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, Grab Food có mức phí và chiết khấu có thể cao hơn so với một số nền tảng khác, đôi khi gây áp lực lên cả tài xế và chủ quán.

GrabFood hiện đang dẫn đầu về thị phần trong các app đặt đồ ăn
GrabFood hiện đang dẫn đầu về thị phần trong các app đặt đồ ăn

Be Food

Be Food là một nền tảng đặt đồ ăn đang ngày càng phát triển tại Hà Nội. Ưu điểm của Be Food là có mức chiết khấu cạnh tranh, chính sách hỗ trợ tốt cho các chủ quán và cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của Be là quy mô người dùng và đội ngũ tài xế có thể chưa đông đảo bằng một số đối thủ lớn khác trên thị trường.

Be Food là một app đặt đồ ăn ngày càng được sử dụng rộng rãi gần đây
Be Food là một app đặt đồ ăn ngày càng được sử dụng rộng rãi gần đây

Shopee Food

Shopee Food là nền tảng đặt đồ ăn thuộc hệ sinh thái của Shopee – sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Shopee Food tận dụng được lượng người dùng khổng lồ của Shopee, cùng với các chương trình sale hấp dẫn và chính sách hỗ trợ tốt cho các chủ quán mới tham gia. Tuy nhiên, cạnh tranh trên nền tảng này khá gay gắt, đòi hỏi anh chị phải có chiến lược marketing hiệu quả để nổi bật.

Shopee Food có nhiều chương trình hỗ trợ cho các quán ăn mới
Shopee Food có nhiều chương trình hỗ trợ cho các quán ăn mới

Ahamove

Mặc dù Ahamove không phải là nền tảng đặt đồ ăn trực tiếp, nhưng đây là một lựa chọn tốt cho các chủ quán muốn tự quản lý đơn hàng và chỉ cần dịch vụ giao hàng. Ưu điểm của Ahamove là có mức giá giao hàng cạnh tranh và đội ngũ tài xế đáng tin cậy. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng Ahamove, anh chị sẽ cần tự đầu tư thêm vào việc quảng bá và tiếp nhận đơn hàng.

Ahamove có đội ngũ giao hàng đông đảo và đáng tin cậy
Ahamove có đội ngũ giao hàng đông đảo và đáng tin cậy

Như vậy, mỗi ứng dụng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, mà anh chị cần xem xét đối tượng, phân khúc và nguồn lực của quán mình kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. Tốt nhất, quán mình nên lựa chọn tập trung vào một tới hai bên giao hàng để không bị quá tải đơn hàng, dẫn tới làm giảm chất lượng phục vụ.

Kinh nghiệm tối ưu hóa lợi nhuận khi hợp tác với các App đặt đồ ăn

Để có thể sử dụng các ứng dụng đặt đồ ăn một cách hiệu quả, anh chị chủ quán cần theo dõi sát sao và đưa ra các thay đổi hợp lí nếu cần thiết. Sau đây là hai kinh nghiệm tối ưu hóa lợi nhuận nên ghi nhớ mà Hùng Việt muốn chia sẻ tới anh chị khi hợp tác với các nền tảng này.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi của App

Để tối ưu hóa lợi nhuận, anh chị nên thường xuyên theo dõi, chú ý các thông báo từ phía app và tận dụng tối đa các chương trình khuyến mãi mà các app đặt đồ ăn thường xuyên tổ chức. Ví dụ, anh chị có thể tham gia vào các chương trình giảm giá, tặng mã giảm giá hoặc đăng ký các voucher miễn phí vận chuyển.

Nhiều voucher giảm giá sẽ kích thích khách hàng đặt đồ ăn từ quán
Nhiều voucher giảm giá sẽ kích thích khách hàng đặt đồ ăn từ quán

Bằng cách kết hợp khéo léo giữa các ưu đãi này với chiến lược giá của quán, anh chị có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn thông qua app đặt đồ ăn, tăng doanh số mà vẫn đảm bảo được lợi nhuận. Ngoài ra, việc tham gia các chương trình này cũng giúp quán của anh chị được ưu tiên hiển thị trên app, tăng cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Điều chỉnh giá bán phù hợp với chiết khấu App

Một trong những thách thức lớn khi kinh doanh trên các app đặt đồ ăn là lựa chọn mức giá để đảm bảo được lợi nhuận cho quán. Anh chị chủ quán có thể cân nhắc việc tăng nhẹ giá bán trên app so với giá tại quán để bù đắp chi phí chiết khấu. Tuy nhiên, cần lưu ý đảm bảo mức giá vẫn đủ cạnh tranh để không làm mất đi sức hấp dẫn với khách hàng trên nền tảng.

Trước khi quyết định, anh chị cũng có thể tham khảo giá thành của một số đối thủ trên app và xung quanh khu vực của quán. Hãy xem xét về độ nổi tiếng, chất lượng và khối lượng phần ăn để từ đó điều chỉnh mức giá của quán mình sao cho hợp lý nhất.

Giá trên app đặt đồ ăn thường được chỉnh cao hơn giá bán tại quán
Giá trên app đặt đồ ăn thường được chỉnh cao hơn giá bán tại quán

Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý tới hình ảnh menu và đánh giá của quán mình trên các app đặt đồ ăn. Hình ảnh đẹp, chỉn chu sẽ hấp dẫn thực khách tìm hiểu, trải nghiệm, trong khi các lượt đánh giá tích cực sẽ giúp anh chị xây dựng sự uy tín, dễ dàng được đẩy lên top cao khi khách hàng tìm kiếm món ăn.

Gợi ý một số sản phẩm của Hùng Việt có thể kinh doanh qua App đặt đồ ăn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác với các chủ quán ăn trên toàn quốc, Hùng Việt tự tin mang tới những sản phẩm chất lượng cao với công thức trứ danh, chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Đây sẽ là một điểm cộng lớn để anh chị dễ dàng thu hút và giữ chân khách hàng trên thị trường bán hàng online đầy cạnh tranh này.

Nem nướng Nha Trang

Nem nướng Nha Trang là một món ăn đặc trưng của miền Trung, được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Món ăn này rất phù hợp để kinh doanh qua các app đặt đồ ăn vì dễ đóng gói, bảo quản và vận chuyển. Hương vị đặc trưng của nem nướng không bị mất đi sau thời gian ship hàng, rất phù hợp cho những người làm văn phòng cần đặt đồ ăn vào buổi trưa cao điểm.

Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang

Đây cũng là sản phẩm chủ lực và bán chạy của Hùng Việt. Nếu nhập sỉ từ Hùng Việt, anh chị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ hút khách. Chúng tôi cam kết cung cấp nguyên liệu cho mẹt nem nướng Nha Trang như nem phên Nha Trang, ram cuộn, bánh đa nem, cốt chấm Nha Trang,… chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp anh chị dễ dàng chế biến và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Nem phên Nha Trang
Nem phên Nha Trang cũng là mặt hàng chủ lực của Hùng Việt Food

Nem lụi Huế

Nem lụi Huế là món ăn đặc sản của xứ Huế, nổi tiếng với hương vị đậm đà, thơm ngon. Nhiều chủ quán đã lựa chọn nem lụi để kinh doanh qua các app đặt đồ ăn vì có thể nhanh chóng chế biến và đóng gói gọn gàng, bảo đảm chất lượng khi di chuyển. Khách hàng có thể thưởng thức nem lụi Huế ngay tại nhà, văn phòng mà vẫn cảm nhận được đầy đủ hương vị truyền thống của món ăn này.

Nem lụi Huế
Nem lụi Huế cũng là một mặt hàng bán chạy tại Hùng Việt Food

Gà ủ muối

Gà ủ muối là một món ăn độc đáo, được chế biến công phu và có hương vị mặn ngọt bắt miệng. Món ăn này rất phù hợp để kinh doanh qua các app đặt đồ ăn vì có thể chuẩn bị từ trước và đóng gói dễ dàng dưới dạng nguyên con hoặc phần nhỏ. Gà ủ muối không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là gia đình.

Gà ủ muối
Gà ủ muối thường được các gia đình mua về cho bữa ăn chính

Bún đậu mắm tôm

Bún đậu mắm tôm là món ăn quen thuộc rất được ưa chuộng tại Hà Nội. Bún đậu có nhiều thành phần, phù hợp cho cả bữa trưa văn phòng hay bữa tối đầy đủ chất tại nhà. Anh chị có thể chuẩn bị từng phần riêng biệt (bún, đậu rán, mắm tôm, các loại rau sống) và đóng gói cẩn thận để đảm bảo chất lượng khi giao đến tay khách hàng.

Bún đậu mắm tôm
Chủ quán có thể rán sơ các nguyên liệu của bún đậu trước thời gian cao điểm

Bánh mì

Bánh mì là một món ăn phổ biến, tiện lợi và được ưa chuộng rộng rãi. Đây là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh qua các app đặt đồ ăn vì dễ đóng gói, vận chuyển nhẹ nhàng và có thể thưởng thức ngay. Anh chị có thể đa dạng hóa menu với nhiều loại nhân bánh mì khác nhau để phục vụ đa dạng khẩu vị của khách hàng và khác biệt hóa quán mình so với các đối thủ xung quanh.

Thịt xiên nướng
Hùng Việt Food cung cấp thịt xiên nướng thơm ngon cho món bánh mì thịt xiên

Bún thịt nướng

Bún thịt nướng với thịt nướng được tẩm ướp đậm đà và nước chấm chua ngọt là một món ăn truyền thống được yêu thích. Khi đóng gói bún chả, anh chị chỉ cần đơn giản gói riêng bún, thịt và đóng túi nước chấm và dưa chua chung là được. Khách hàng đặt app có thể dễ dàng tự trộn và thưởng thức tại nhà hoặc văn phòng, mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Bún thịt nướng
Bún thịt nướng

Không chỉ cung cấp nguồn nguyên liệu và sản phẩm đã chế biến chất lượng cao với giá thành hợp lý, Hùng Việt cũng có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn anh chị nhiệt tình. Chúng tôi mong muốn có thể là người bạn đồng hành với anh chị trên hành trình kinh doanh thú vị và đầy tiềm năng ở phía trước!

Việc tham gia vào các nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến sẽ mở ra cơ hội lớn cho các chủ quán trong việc mở rộng kinh doanh và tiếp cận khách hàng mới. Hùng Việt Food luôn sẵn sàng hỗ trợ anh chị với các sản phẩm chất lượng cao cũng như tư vấn nhiệt tình, giúp anh chị dễ dàng triển khai kinh doanh trên các nền tảng này một cách hiệu quả.

Cách làm mẹt nem nướng Nha Trang đầy đủ hấp dẫn cho chủ quán

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline1900.88.66.46

Emailnemnuonghungviet@gmail.com

Websitehttps://nemnuonghungviet.com/

Fanpagehttps://www.facebook.com/khosinemnuong/

Kênh Youtubehttps://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Đánh giá bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *