Lễ công bố ra sản phẩm mới: Cơm gà Hùng Việt

5/5 - (1 bình chọn)

Hôm nay, ngày 2/2/2023, tại văn phòng trụ sở công ty, Hùng Việt Food đã tổ chức lễ công bố ra mắt sản phẩm mới, đó là cơm gà Hùng Việt với 2 loại: cơm gà sốt chua ngọt và cơm gà sốt roti.

Đến dự buổi lễ ra mắt có Tổng Giám Đốc Nguyễn Tiến Hùng, Ban lãnh đạo công ty và toàn thể CBNV thuộc phòng Marketing, phòng kinh doanh, phòng R&D và phòng HCNS. Tại buổi lễ, trước toàn thể CBCNV, Tổng Giám Đốc Nguyễn Tiến Hùng đã công bố quyết định ra mắt 4 mã sản phẩm mới bao gồm: Đùi gà rán sẵn, đùi gà hấp sẵn, sốt chua ngọt Hùng Việt, sốt roti Hùng Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, Ban lãnh đạo cho biết cơm gà là món ăn vô cùng hấp dẫn không chỉ đối với người Việt mà còn đối với du khách quốc tế khi ghé thăm Việt Nam. Đây cũng là món ăn phổ biến, được học sinh, sinh viên, dân văn phòng chọn lựa cho những bữa cơm trưa, cơm tối. Nhìn chung, cơm gà sẽ đóng góp một phần rất lớn đối với việc:

  • Giúp chủ quán gia tăng doanh số
  • Giúp menu quán ăn đa dạng, hấp dẫn
  • Giúp các quán ăn vặt, trà sữa có thêm món mới để giữ ổn định doanh thu cho cả năm
  • Giúp khách hàng có được phương án gia tăng lợi nhuận trên cùng 1 chi phí: thuê mặt bằng và nhân lực

Cũng tại buổi lễ công bố này, toàn bộ CBCNV được dùng thử sản phẩm để đánh giá, cũng như đưa ra những nhận xét thiết thực nhất về dòng sản phẩm mới này. Đặc biệt, những thông tin đắt giá về ưu điểm, sự khác biệt của sản phẩm cũng được Tổng Giám Đốc chia sẻ tại đây.

Rõ ràng, với món cơm gà, các chủ quán đã có cho mình một gợi ý tuyệt vời để gia tăng doanh thu năm 2023. Đây là chọn lựa an toàn, phù hợp với tiêu chí cũng như thị hiếu của người Việt. Hiện tại, Hùng Việt có 2 dòng sản phẩm: Cơm gà rán sốt chua ngọt và cơm gà sốt roti cho chủ quán chọn lựa. Đặc biệt, Hùng Việt có sẵn mẫu thử miễn phí để khách hàng cảm nhận, đánh giá và đưa ra quyết định cho mình.

Dưới đây, cùng Hùng Việt điểm qua một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Không gian ấm cúng diễn ra buổi lễ long trọng 

Ký kết quyết định ra mắt sản phẩm mới

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công với sự ra mắt của dòng sản phẩm mới mang tên cơm gà Hùng Việt

Tổng Giám Đốc Nguyễn Tiến Hùng chia sẻ về những kiến thức thực chiến trong kinh doanh và USP của sản phẩm

Đĩa cơm gà ngon với các nguyên liệu có sẵn của Hùng Việt. Thời gian chế biến chưa đến 10 phút

CBCNV thưởng thức cơm gà thơm ngon, đậm vị với 2 loại sốt tuyệt hảo: sốt chua ngọt và sốt roti

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *