Gà ủ muối thảo mộc Hùng Việt nguyên con – thực phẩm sạch

4.1/5 - (64 bình chọn)

Gà ủ muối thảo mộc Hùng Việt hiện đang là một trong những thương hiệu gà ủ muối uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Với lớp da vàng giòn, phần thịt dai ngọt cùng hương vị thảo mộc nguyên chất quyện với nước chấm chua ngọt. Gà ủ muối thảo mộc Hùng Việt dễ dàng chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Đặc điểm nổi bật của Gà ủ muối thảo mộc Hùng Việt

Nguyên liệu làm gà ủ muối thảo mộc Hùng Việt

Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, gà được tuyển chọn từ những con gà mía tươi thả vườn. Nặng khoảng 1,8 – 2kg, thịt săn chắc cho ra thành phẩm khoảng 1,2kg, có đầy đủ lòng mề. Cùng với hơn 30 loại thảo mộc chất lượng như hạt tiêu, hồi, quế, thảo quả,… Qua phương pháp ủ muối độc quyền của Hùng Việt không chỉ làm hương vị món ăn được thăng hoa mà vẫn giữ được vị ngon của thịt gà

Gà ủ muối hoa tiêu thơm giòn
Gà ủ muối hoa tiêu thơm giòn

Món ngon hấp dẫn ánh nhìn đầu tiên của thực khách chính là phần da gà vàng rụm bắt mắt. Khi thường thức, phần da giòn sần sật, thơm ngon hòa quyện với miếng thịt dai mềm đậm đà ngon quên lối về.

  • Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, phụ gia
  • Gà tươi đầy đủ các bộ phận chân, đầu, cổ, mề gà; nói không với gà đông lạnh trôi nổi trên thị trường
  • Hàng được làm mỗi ngày, hạn sử dụng luôn mới
  • Gà được nhặt sạch lông tơ bằng phương pháp thủ công, xát muối chanh để khử tanh AN TOÀN
  • Ủ chín trong lò hấp bằng muối trắng giúp gà chín đều, đậm vị muối, giữ được độ ngọt, dai ngon từng thớ thịt, da giòn sần sật
  • Xưởng sản xuất khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn VSATTP
  • Tiêu chuẩn VSATTP ISO 22000:2018

Nước chấm gà ủ muối thảo mộc

Đặc biệt không thể không kể đến thức nước chấm thần thánh làm nên tinh hoa của món gà ủ muối Hùng Việt. Với sốt chấm sánh dẻo, cay cay, ngọt ngọt, thơm mùi thảo mộc đặc trưng, ngon nhức nách, khác hẳn muối tiêu thông thường.

Nước chấm gà ủ muối
Nước chấm gà ủ muối thơm ngon

Hướng dẫn cách sử dụng gà ủ muối thảo mộc Hùng Việt

Cách chế biến gà ủ muối thảo mộc

Rất nhiều người không biết gà ủ muối hoa tiêu ăn như thế nào? Đặc trưng của dòng sản phẩm ủ muối này là càng ăn lạnh sẽ càng ngon và có thể cảm nhận trọn vẹn được hương vị của món ăn. Vì thế quý khách mua về chỉ cần để rã đông là có thể thưởng thức được ngay. Miếng thịt gà thơm ngon cùng nước sốt chua ngọt phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. 

 

Ngoài ra nếu muốn ăn nóng, quý khách chỉ cần lấy khỏi túi cho vào lò vi sóng hoặc nồi hấp từ 5-7 phút là có thể đem ra thưởng thức được ngay.

Gà hấp chín nóng hổi
Gà hấp chín nóng hổi

Cách bảo quản gà ủ muối Hùng Việt

Gà thảo mộc Hùng Việt trước khi đem đi tiêu thụ đã được đóng gói hút chân không và bảo quản trong kho lạnh. Hút chân không giúp gà giữ được độ mềm nhưng không làm mất hương vị của món gà ủ muối trong quá trình bảo quản. Gà ủ muối Hùng Việt là sản phẩm có thương hiệu đạt chuẩn ISO 2000 và ATTP với thông tin sản xuất rõ ràng trên bao bì.

Gà ủ muối Hùng Việt có thể để 7 ngày trong ngăn mát tủ lạnh và 3 tháng trong ngăn đá.

Hiện nay Hùng Việt đang tuyển sỉ gà ủ muối toàn quốc với vốn cực nhỏ chỉ với 700.000 đồng. Nếu quý khách còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Có thể sử dụng sản phẩm dùng thử của chúng tôi. Với chất lượng đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng, Hùng Việt chắc chắn sản phẩm gà ủ muối thảo mộc của chúng tôi sẽ không làm quý thực khách thất vọng.

Ngoài gà thảo mộc, Hùng Việt còn có gà ủ muối hoa tiêu rất được thực khách yêu thích sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

>>> Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Sandycook Việt Nam

Địa chỉ: 564 đường Bờ Tây sông Nhuệ – phường Cổ Nhuế 2 – quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội

SĐT: 0965.935.244 – 0972.147.859

Email: nemnuonghungviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *