Top 5 nước giải khát mùa hè Thơm ngon – Dễ làm – Siêu hút khách

5/5 - (1 bình chọn)

Tiếng ve sầu râm ran sau những tán lá ngày một tăng tức là mùa hè đã đến thật gần. Nhiệt độ lên cao khiến cơ thể mệt mỏi, chính vì vậy mà chúng ta thường có xu hướng tìm những món ngon, thức uống mát lạnh để giải nhiệt. Cùng Hùng Việt đi tìm hiểu 5 loại nước giải khát mùa hè thơm ngon, dễ làm mà lại siêu hút khách nhé.

Những loại nước giải khát mùa hè thơm ngon, bổ dưỡng

Nước sấu đá

Nước sấu đá là thức uống được pha chế từ trái sấu ngâm đường. Đây là đặc sản của người Hà Nội nói riêng và người miền bắc nói chung. Hương vị đặc trưng của vùng bắc bộ đã tạo nên sự khác biệt cho thức uống hấp dẫn này. 

Bên cạnh đó, nhiều người lựa chọn thức uống này còn bởi tính đơn giản và tiện lợi. Với nước sấu ngâm, chỉ mất vài phút là chúng ta đã có ngay ly nước sấu đá mát lạnh. Giá trị dinh dưỡng cao tạo nên món nước giải khát mùa hè đặc biệt. 

Nước giải khát mùa hè
Sấu ngâm đường Hùng Việt chất lượng tuyệt hảo tạo nên món nước sấu đá hấp dẫn

Nước me đá

Nước giải khát mùa hè tiếp theo Hùng Việt muốn giới thiệu đó chính là nước me đá. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị chua ngọt của me, dứa cùng sự béo bùi của đậu phộng rang và dừa khô. Tưởng chừng như không hợp nhưng sự kết hợp này tạo nên một hương vị nước me đá hấp dẫn. 

Cách pha nước me đá khá giống với sấu ngâm. Thêm một chút topping dừa khô và đậu phộng lên trên tô điểm ly nước uống. Cộng thêm một chút đá viên, chắc chắn sẽ giúp mùa hè của bạn năng động hơn rất nhiều.

Nước me đá - thức uống chua ngọt mát lạnh, bổ dưỡng cho mùa hè
Nước me đá – thức uống chua ngọt mát lạnh, bổ dưỡng cho mùa hè

Sinh tố dâu tằm

Siro dâu tằm không còn xa lạ đối với các tín đồ ăn uống. Dâu tằm chua thanh ngâm với đường mang đến hương vị chua ngọt cân bằng. Với màu tím đặc trưng nên thức uống từ dâu tằm ngâm đường đều có màu sắc bắt mắt. 

Giúp menu đa dạng hơn, siro dâu tằm là sự lựa chọn lý tưởng cho chúng ta. Không chỉ có thể làm sinh tố dâu tằm mát lạnh mà sữa chua dâu tằm cũng là món ăn khá thú vị. Vừa bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể và vừa thơm ngon, mát lạnh cho mùa hè. 

Sinh tố dâu tằm - một trong món best seller trong bộ sưu tập nước giải khát mùa hè
Sinh tố dâu tằm – một trong món best seller trong bộ sưu tập nước giải khát mùa hè

Nước mơ đá

Nước mơ không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Mơ là loại trái cây có mùi thơm khá đặc trưng và có vị chua mạnh. Tuy nhiên đây cũng là một thức quả chứa nhiều dinh dưỡng . Nhờ vậy, mơ được lòng rất nhiều người đặc biệt là những người thích ăn chua.

Bằng sự sáng tạo của ẩm thực Việt, mơ được sử dụng rất nhiều trong nấu ăn. Từ các món mặn đến món ngọt, mơ đều xuất hiện và trở thành “điểm nhấn” cho món ngon. 

Nhắc đến mơ trong ẩm thực là người ta không thể không nhắn tới nước mơ. Mơ được ngâm với đường theo tỉ lệ và thời gian ủ hoàn hảo và pha với nước đá lạnh. Hương vị chua ngọt mát lạnh của nước mơ sẽ giúp chúng ta thêm sảng khoái tạo nên một mùa hè tươi mới.

Mơ ngâm đường Hùng Việt - hương vị thơm ngon đặc biệt
Mơ ngâm đường Hùng Việt – hương vị thơm ngon đặc biệt

Nước atiso đá

Thêm vào bộ sưu tập nước giải khát mùa hè hấp dẫn không đâu khác đó chính là nước Atiso. Loại hoa này thường được sử dụng trong thuốc và trà bởi hàm lượng dinh dưỡng trong hoa rất cao. 

Bên cạnh đó, Atiso cũng được dùng rất nhiều trong ẩm thực đặc biệt là pha chế thức uống. Tại các quán nước giải khát, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hũ atiso ngâm đỏ mọng bắt mắt. Hương thơm nhẹ của hoa kết hợp với vị chua đặc trưng đã góp phần làm nên thức uống độc đáo đến vậy. Cách pha cũng tương tự như nước sấu. Đơn giản mà thơm ngon chắc chắn sẽ là món ngon mà chúng ta nên thử.

Ly nước atiso mát lạnh thơm ngon cho mùa hè nóng bức
Ly nước atiso mát lạnh thơm ngon cho mùa hè nóng bức

Tiềm năng kinh doanh quán nước giải khát mùa hè

Quán nước giải khát mùa hè là mô hình kinh doanh chi phí thấp mà lợi nhuận khá cao. Thời tiết nắng nóng, xu hướng đi tìm đồ giải khát là cực kỳ lớn. Vì thế, vào mỗi mùa hè, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những quán nước đông khách qua lại. 

Không cần thiết phải mở quán lớn, chỉ cần một xe đẩy hàng nhỏ là anh chị đã có thể kinh doanh. Đặc biệt hơn thế, chi phí để nhập giá cost cũng khá hợp lý. Mỗi ly nước trái cây ngâm sẽ có giá giao động từ 3000 – 5000 đồng. 

Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh, anh chị có thể xác định giá bán sẽ giao động từ 10.000 – 30.000 đồng. Giá thành phải chăng cùng đông đảo thực khách ưa chuộng sẽ giúp cho mô hình kinh doanh quán nước giải khát mùa hè thành công.

Hùng Việt Food – đơn vị cung cấp cốt nước trái cây ngâm uy tín

Hùng Việt hiện nay đang cung cấp món ngon cho hàng ngàn chủ quán Việt. Hùng Việt luôn đặt chất lượng lên hàng đầu tạo nên thương hiệu uy tín. Đặc biệt, trở thành đại lý của Hùng Việt, quý khách sẽ được nhận nhiều chính sách ưu đãi lớn.

  • Hương vị đặc trưng, hấp dẫn thực khách. Nguyên liệu, chế biến an toàn đạt giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
  • Giá thành phù hợp. Mua sỉ dễ dàng với giá tận gốc. Chỉ với hóa đơn đạt 700.000 VNĐ áp dụng cho tất cả các sản phẩm.
  • Nguồn hàng dồi dào nên quý khách không cần lo không sẵn hàng để phục vụ thực khách.
  • Thương hiệu uy tín đã đồng hành cùng hàng nghìn chủ quán Việt. Nếu quý khách còn đang lăn tăn về sản phẩm dịch vụ, chúng tôi sẵn sàng gửi mẫu thử. Sản phẩm thử có hương vị y nguyên sản phẩm chính. Nhờ vậy, quý khách sẽ hiểu rõ hương vị của sản phẩm bên chúng tôi. 
  • Chính sách đại lý thân thiết cùng hàng ngàn quà tặng có giá trị, voucher giảm giá lớn Hùng Việt Foods dành tặng trong những ngày lễ tri ân khách hàng.
  • Tư vấn chiến lược kinh doanh, hỗ trợ setup quán, thiết kế menu,…
  • Giao hàng nhanh chóng trong 24-48 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: LK19 – OCT2 – KĐT Resco Cổ Nhuế – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 1900.88.66.46

Email: nemnuonghungviet@gmail.com

Website: https://nemnuonghungviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongsanxuatNemNuongHungViet

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *