Cách làm nem chua rán kinh doanh giúp khách ghé nườm nượp

Nem chua rán là một món ăn được ưa chuộng phổ biến tại Việt Nam với hương vị đậm đà, lôi cuốn lại rất dễ ăn. Món ăn này có thể được tìm thấy ở nhiều quán ăn vặt hay các quán vỉa hè. Ở bài viết dưới đây, các anh chị chủ quán mình hãy cùng Hùng Việt tham khảo chi tiết về cách làm nem chua rán kinh doanh hiệu quả nhé!

Cách làm nem chua rán kinh doanh
Cách làm nem chua rán kinh doanh giúp khách ghé nườm nượp

Tại sao nem chua rán lại hút khách?

Ngày nay, nem chua rán đã trở thành một món ăn vặt phổ biến, thu hút nhờ hương vị độc đáo và phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh đó, món ăn này còn có cách thưởng thức rất tiện lợi, nhanh chóng. Thực khách có thể dễ tìm, dễ mua nem chua rán tại bất cứ quán ăn vặt hay quán ăn đường phố nào.

Nem chua rán
Nem chua rán có hương vị thơm ngon dễ thưởng thức

Ngoài ra, giá cả cũng là một trong những ưu điểm vượt trội giúp nem chua rán thu hút được nhiều thực khách. Học sinh, sinh viên, người lao động, nhân viên văn phòng, tất cả các nhóm đối tượng khách hàng đều có thể thưởng thức nem chua rán với giá cả vô cùng phải chăng, hợp lý.

Đặc biệt, nem chua rán là một món ăn rất dễ chế biến với nguyên liệu gần gũi và quy trình thực hiện không quá phức tạp. Các anh chị chủ quán hoàn toàn có thể tự làm tại nhà với những hướng dẫn chi tiết của Hùng Việt.

Cách làm nem chua rán kinh doanh hút khách

Tự làm nem chua rán theo cách truyền thống

Nguyên liệu

Để tự làm món nem chua rán theo phương pháp truyền thống, anh chị chủ quán cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây:

300g thịt heo (Lưu ý: Để đảm bảo nem chua rán có hương vị ngon nhất, cần chọn thịt heo tươi, mới mổ, có màu đỏ hồng, săn chắc, không có mùi ôi)

200g da heo (bì)

2 muỗng cà phê thính gạo

2 muỗng cà phê bột năng

– Bột chiên xù

1 quả trứng

1 củ gừng

3 cây sả

50ml giấm ăn

Gia vị: đường, muối, hạt tiêu, hạt nêm.

Chuẩn bị nguyên liệu
Chuẩn bị nguyên liệu làm nem chua rán

Chi tiết cách làm

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu như trên, anh chị mình có thể tiến hành làm nem chua rán theo các bước dưới đây:

Bước 1: Rửa sạch thịt heo và bì bằng nước muối để đảm bảo bì không bị hôi. Sau đó, xay nhuyễn thịt heo.

Rửa sạch thịt heo và bì
Rửa sạch thịt heo và bì heo

Bước 2: Trộn đều thịt heo đã xay nhuyễn cùng với 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng đường, nửa muỗng hạt tiêu, nửa muỗng muối và 1 muỗng canh hành tím băm. Bọc kín và cho vào tủ đá khoảng 1 – 2 tiếng.

Trộn đều gia vị và thịt heo
Trộn đều gia vị và thịt heo xay

Bước 3: Luộc bì heo cùng 1 muỗng cà phê muối, gừng, sả đã đập dập và 50ml giấm ăn. Khi bì chín, vớt ra và ngâm với nước đá trong 10 phút để bì được giòn hơn. Sau khi để ráo, thái bì thành sợi mỏng.

Luộc bì heo
Luộc bì heo với muối, gừng, sả và giấm

Bước 4: Xay nhuyễn hỗn hợp thịt đã ướp. Trộn đều cùng bì, 2 muỗng cà phê bột năng, 2 muỗng thính gạo.

Xay nhuyễn hỗn hợp
Xay nhuyễn hỗn hợp thịt, trộn với bột năng và thính gạo

Bước 5: Sử dụng màng bọc thực phẩm để gói nem thành hình ống dài vừa ăn. Bỏ vào trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng giúp nem định hình tốt hơn.

Dùng màng bọc thực phẩm gói nem
Dùng màng bọc thực phẩm gói nem

Bước 6: Lăn nem qua trứng, bột chiên xù và chiên.

Chiên nem và thưởng thức
Chiên nem và thưởng thức

Sử dụng sản phẩm nem chua rán Hùng Việt

Quy trình tự làm nem chua rán không quá khó tuy nhiên sẽ phải trải qua khá nhiều công đoạn để có thể tạo ra thành phẩm nem chua rán thơm ngon hoàn chỉnh, chưa kể đến những rủi ro trong quá trình chế biến. Để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như hạn chế những rủi ro, các anh chị chủ quán có thể lựa chọn nhập sỉ và sử dụng sản phẩm nem chua rán của Hùng Việt.

Sản phẩm đã được tẩm ướp sẵn gia vị và đóng gói tiện lợi, các chủ quán mua về chỉ cần rã đông là đã có thể chiên và phục vụ khách hàng nhanh chóng. Để rã đông nem chua rán Hùng Việt, anh chị mình có thể thực hiện theo một số cách sau:

Cách 1: Rã đông tự nhiên trong ngăn mát tủ lạnh từ 4 – 6 tiếng. Đây là cách rã đông an toàn và hiệu quả, giúp nem tan từ từ và duy trì được kết cấu tốt.

Cách 2: Rã đông ở nhiệt độ phòng (Chú ý: Nên để nem ở mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc môi trường nóng quá lâu dễ ảnh hưởng đến chất lượng nem).

Cách 3: Rã đông bằng lò vi sóng. Đây là cách rã đông nhanh, tiện lợi tuy nhiên cần kiểm tra thường xuyên để tránh nem bị chín trước khi chiên.

Rã đông nem chua rán
Rã đông nem chua rán Hùng Việt trước khi chiên

Các bước chiên nem chua rán giòn rụm, thơm ngon

Miếng nem chua rán hoàn hảo là miếng nem có độ giòn rụm bên ngoài, mềm thơm và đậm đà ở bên trong. Dưới đây là hướng dẫn 4 bước chiên nem chua rán chi tiết cho các anh chị chủ quán:

Bước 1: Lăn nem qua một lớp bột mì hoặc bột chiên giòn mỏng giúp trứng bám tốt hơn và tạo độ kết dính hiệu quả với bột chiên xù.

Lăn nem qua bột mì
Lăn nem qua bột mì

Bước 2: Đánh tan trứng gà trong một tô lớn, nhúng nem vào trứng sau đó lăn qua bột chiên giòn hoặc chiên xù.

Nhúng nem vào trứng và lăn qua bột chiên xù
Nhúng nem vào trứng và lăn qua bột chiên xù

Bước 3: Đổ dầu ăn vào chảo hoặc nồi chiên sao cho vừa ngập đủ miếng nem. Khi dầu đã nóng, cho nem vào chiên. Chú ý lửa vừa và đợi khi nào nem đã chín vàng mặt dưới mới từ từ lật lại.

Chiên nem trên lửa vừa
Chiên nem trên lửa vừa

Bước 4: Khi nem đã chín vàng đều, vớt ra và cho vào giấy thấm dầu.

Vớt nem để vào giấy thấm dầu
Vớt nem để vào giấy thấm dầu

Bí quyết giúp khách ghé nườm nượp khi kinh doanh nem chua rán

Giữ chất lượng nem đồng đều

Để tạo uy tín và giữ chân khách hàng, chất lượng nem chua rán của quán cần phải luôn đồng đều. Việc tự làm sẽ không đảm bảo được chất lượng ổn định khi quán kinh doanh với số lượng lớn và cần phục vụ khách hàng nhanh chóng. Vì vậy, để giữ được hương vị nem chua rán thống nhất, ổn định, các anh chị chủ quán nên hợp tác nhập sỉ với một nhà cung cấp uy tín, tiêu biểu là Hùng Việt.

Chất lượng nem đồng đều
Chất lượng nem đồng đều giúp giữ chân khách hàng

Cách trình bày bắt mắt, hấp dẫn

Ngoài hương vị thơm ngon, việc trình bày nem chua rán tỉ mỉ và đẹp mắt cũng giúp thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức. Đặc biệt, trên các nền tảng mạng xã hội, giới trẻ sẽ cảm thấy hứng thú và chú ý hơn tới những quán ăn có hình ảnh quảng bá độc đáo, cách thức trình bày bắt mắt.

Trình bày nem chua rán
Trình bày nem chua rán hấp dẫn, bắt mắt

Bán cùng các món, combo ăn vặt khác

Để thực khách không bị cảm thấy nhàm chán, các chủ quán có thể mở thêm các combo kết hợp nem chua rán với các món ăn vặt khác như khoai tây chiên, phô mai que, bánh gà, bánh tôm,… Điều này giúp tạo sự độc đáo trong hương vị, mang lại trải nghiệm thưởng thức phong phú, đa dạng hơn với thực khách.

Nem chua rán được bán kèm
Nem chua rán được bán kèm với các món ăn vặt khác

Đẩy mạnh bán hàng online

Nem chua rán là món ăn dễ làm và có thể giao hàng đơn giản, nhanh chóng. Vì vậy, bên cạnh việc bán hàng trực tiếp tại quán, anh chị chủ quán mình cũng nên hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn để tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng, đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh, xây dựng thương hiệu vững mạnh hơn.

Bán hàng online
Bán hàng online giúp tăng doanh thu cho quán

Hướng dẫn nhập sỉ nem chua rán tại Hùng Việt

Thực hiện đúng sứ mệnh “Giúp hàng chục nghìn chủ quán Việt giàu có và hạnh phúc hơn”, hiện nay, Hùng Việt Food đã trở thành nguồn hàng uy tín số 1 của hơn 10.000 đối tác trên toàn quốc. Với những kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, Hùng Việt tự tin là đơn vị cung cấp nem chua rán đáng tin cậy hàng đầu với các anh chị chủ quán.

Nhập sỉ nem chua rán tại Hùng Việt
Nhập sỉ nem chua rán tại Hùng Việt

Anh chị chủ quán mình có nhu cầu nhập sỉ sản phẩm của Hùng Việt có thể liên hệ với chúng tôi qua 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện với Hùng Việt theo số điện thoại 1900.88.66.46 để được hỗ trợ bởi chuyên viên tư vấn của Hùng Việt

Cách 2: Khách hàng đặt hàng trực tiếp trên Website của Hùng Việt

Đặt mua
Tiến hành đặt mua

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách làm nem chua rán để kinh doanh hiệu quả cho các chủ quán. Hy vọng rằng, bài viết này có thể hỗ trợ và giúp ích cho anh chị mình trong quá trình kinh doanh quán ăn vặt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline1900.88.66.46

Emailnemnuonghungviet@gmail.com

Websitehttps://nemnuonghungviet.com/

Fanpagehttps://www.facebook.com/khosinemnuong/

Kênh Youtubehttps://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Đánh giá bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *